top of page
Search
  • Writer's pictureNhà Thép Tiền Chế

Dự án nhà máy Grain Terminal

Nhà thép tiền chế thật sự có rất nhiều ứng dụng, trong nhiều lĩnh vực. Nông nghiệp là một trong những ứng dụng khá phổ biến của nhà thép tiền chế hiện nay.


Nông nghiệp là một ngành trọng điểm cần được đầu tư đúng và đem lại hiệu quả. Cơ sở hạ tầng nông nghiệp và tăng cường khả năng tiếp cận hạt giống có năng suất cao & phân bón sạch với giá cả phải chăng để cải thiện năng suất nông nghiệp. Hiện này, Myanmar có thị trường phân bón mở và cạnh tranh. Tuy nhiên, thị trường cũng phụ thuộc vào nhập khẩu với tỷ trọng nhập khẩu lên tới 80% tổng nhu cầu, ước tính từ 1,2 đến 1,4 triệu tấn sản phẩm mỗi năm.


Vì vậy, để giảm giá thành, tăng nhu cầu sử dụng phân bón và tăng năng suất cây trồng, ngành phân bón cần hoàn thiện hơn nữa. Điều này bắt đầu với việc tăng sản lượng sản xuất trong nước để đáp ứng nhu cầu.


Chủ đầu tư đã chọn nhà thép tiền chế là giải pháp chính cho xây dựng nhà máy sản xuất phân bón Grain Terminal. Đây là công trình quan trọng, khi hoàn thành công trình sẽ đóng góp quan trọng vào sự phát triển của thị trường phân bón địa phương.


Nhà máy phân bón thường yêu cầu nghiêm ngặt về điều kiện duy trì không khí và độ ẩm. Do đó,việc áp dụng giải pháp kết cấu thép được xem là lựa chọn tối ưu để đảm bảo ổn định nhiệt độ và ngăn không cho hơi nước xâm nhập trong khu vực nhà máy. Bên cạnh đó kinh nghiệm của công ty kết cấu thép thực hiện dự án cũng rất cao. Hiện tại Việt Nam có một số công ty uy tín như: Atad, Đại Dũng, World Steel. Đây là các công ty có kinh nghiệm về sản xuất và lắp đặt tất cả loại mối nối, dù là bằng bu lông, hàn tại công trường hoặc kết hợp cả hai để đảm bảo độ bền và kín của các mối nối.


Khi sử dụng kết cấu thép công trình sẽ được hoàn thành nhanh, tiết kiệm nhân lực và thời gian vì vậy không có lí do gì quý khách hàng lại bỏ qua một giải pháp đa lợi như thế này.


Một số tin liên quan về dự án nhà thép

12 views0 comments
bottom of page